ติดตั้ง Thaicom Express WiFi ที่ ศูนย์การเรียนชุมชนชาวมอแกนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์

Last updated: 8 มิ.ย. 2565  |  1693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดตั้ง  Thaicom Express WiFi ที่ ศูนย์การเรียนชุมชนชาวมอแกนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์

ติดตั้ง Thaicom Express WiFi ที่ ศูนย์การเรียนชุมชนชาวมอแกนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์

 

ในโครงการ “ศูนย์ดิจิทัลชุมชน เพื่อการสื่อสาร เรียนรู้ และส่งเสริมอาชีพ: Community Digital Center by Thaicom Express WiFi” โดย บมจ. ไทยคม

 

        ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ทีมงาน Thaicom Express WiFi ได้ร่วมเดินทางไปติดตั้งจานตามศูนย์ดิจิทัลชุมชน 10 แห่ง ทั่วประเทศ  ในโครงการ “ศูนย์ดิจิทัลชุมชน เพื่อการสื่อสาร เรียนรู้ และส่งเสริมอาชีพ: Community Digital Center by Thaicom Express Wifi” โดย บมจ. ไทยคม เพื่อให้สถานศึกษาได้ใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียม ในการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนได้อย่างสูงสุด และเป็นการขยายโอกาสการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกล โดยเฉพาะหมู่บ้าน ชุมชน ภูเขา เกาะ

 

       ซึ่งหนึ่งในสถานที่ติดตั้งอีกแห่งคือ ศูนย์การเรียนชุมชนชาวมอแกนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ กศน. อ. คุระบุรี จ.พังงา ด้วยสภาพภูมิประเทศที่เป็นเกาะ สัญญาณมือถือและอินเทอร์เน็ตไม่ครอบคลุม เพราะอยู่ห่างไกลชายฝั่ง อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมจึงเป็นคำตอบที่ดี และช่วยให้เข้าถึงการสื่อสารในโลกออนไลน์ได้ทันที

 

      Thaicom Express WiFi ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสทางการสื่อสารและการศึกษาให้แก่น้องๆ และชาวชุมชนมอแกนอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์



       ทั้งนี้หากโรงเรียนที่อยู่ห่างไกล ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม หรือหน่วยงานใดต้องการสนับสนุนให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารเข้าถึงข้อมูลและการศึกษาในโลกออนไลน์ สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่

• www.thaicomexpress.net 
• Facebook : ThaicomExpress
  
• LineOA : @expresswifi

เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการติดตั้งให้ทั่วไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้