งานอบรมตัวแทนติดตั้ง Thaicom Express อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมครั้งที่ 1

Last updated: 31 May 2022  |  1092 Views  | 

ชุมชนบ้านป่าหมาก

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2565  บริษัท ทีซี บรอดคาสติ้ง จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท ไทยคม จำกัด มหาชน ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมในนาม Thaicom Express ได้จัดอบรมตัวแทนติดตั้ง Thaicom Express อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมครั้งที่ 1  ณ Green Tree Resort Cafe & Restaurant จ. เชียงใหม่


ภายในงานมีการให้ความรู้แก่บรรดาผู้เข้าอบรมอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง จากทีมวิศวกรผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์ในการติดตั้งจาก Thaicom Express โดยอบรมทั้งภาคทฤษฎีในช่วงเช้า และมีภาคปฏิบัติในช่วงบ่ายเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสลงมือทดลองติดตั้งและใช้งานจริง และยังมีการมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมอบรมอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้ผ่านการอบรมทุกท่านได้รับ Installer ID จากทาง Thaicom Express แสดงถึงความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้า Thaicom Express ซึ่งนอกจากตัวแทนติดตั้งจะมีหน้าที่หลักในการติดตั้งและซ่อมบำรุงอุปกรณ์แล้ว ยังสามารถร่วมค้นหา เสนอ และสำรวจสถานที่ติดตั้ง หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย Thaicom Express ได้อีกด้วย

Thaicom Express มีให้บริการทั้งในรูปแบบรายเดือน คือ Thaicom Express Net และแบบเติมเงิน คือ Thaicom Express WiFi เพื่อกลุ่มเป้าหมายทั้งประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย หน่วยงานราชการ สถานศึกษา ฯลฯ ที่มีความจำเป็นต้องเข้าถึงสัญญาณอินเทอร์เน็ต  แต่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งไร้สัญญาณโทรศัพท์หรือเครือข่ายอินเทอร์เน็ตช่องทางอื่นๆ โดยเฉพาะในหมู่บ้าน ชุมชนบนภูเขา เกาะ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่บริการอินเทอร์เน็ตไม่ทั่วถึงหรือไม่เพียงพอ

 

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนติดตั้งที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ โปรดติดตามข่าวสารเพื่อร่วมการอบรมครั้งต่อไป หรือแจ้งความประสงค์เบื้องต้นมาได้ทาง

กล่องข้อความ Facebook : ThaicomExpress หรือ Line : @ExpressNet

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and