เสียงตอบรับจากผู้ใช้งานจริง ที่ ศศช. บ้านห้วยไก่ป่า

Last updated: 26 พ.ค. 2566  |  880 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสียงตอบรับจากผู้ใช้งานจริง ที่ ศศช. บ้านห้วยไก่ป่า

Thaicom Express WiFi ได้รับข้อความต่อไปนี้มาจาก "คุณครูสุจิวรรณ พุทธิชัยพัฒน์" คุณครูประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวง (ศศช.) บ้านห้วยไก่ป่า อ. อมก๋อย จ. เชียงใหม่ ที่ได้รับการติดตั้ง Thaicom Express WiFi จาก บมจ. ไทยคม แล้วรู้สึกอิ่มใจจนอยากนำมาแบ่งปันให้ผู้ใช้งานและผู้สนใจได้เห็นอีกมุมมองจากผู้ใช้งาน

 

.
ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา  ศศช. บ้านห้วยไก่ป่า ยังไม่เคยมีอินเทอร์เน็ตใช้งาน เมื่อได้รับการติดตั้ง Thaicom Express WiFi แล้ว ทาง ศศช. ได้มีการนำไปใช้ประโยชน์ในการถ่ายทอดเทปบันทึกการปฐมนิเทศน์ประจำปีการศึกษา 2566 ภาคเรียนที่ 1 แก่เรียนในพื้นที่ห่างไกล และต่อไปทางทีมคุณครูก็จะได้ใช้ประโยชน์ในการเข้าถึงข้อมูลเพื่อการศึกษาให้น้องๆ ได้ด้วย

 

 

 
Thaicom Express WiFi ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ให้ ศศช. บ้านห้วยไก่ป่า เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ นักเรียนในพื้นที่ห่างไกล
.
พื้นที่ห่างไกลจุดไหน ที่ยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตใช้ และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ หากต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต Thaicom Express อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม ที่ติดตั้งได้ทุกที่ทั่วไปทย ยินดีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเชื่อมต่อคุณและโลกออนไลน์นะครับ


.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้