“บอกให้ไว จุดไหนไม่มีเน็ต!” แล้วมาลุ้นรับรางวัลกับ Thaicom Express WiFi

Last updated: 11 ก.ค. 2566  |  1868 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอกให้ไว จุดไหนไม่มีเน็ต-ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกับ Thaicom Exprss WiFi

“บอกให้ไว จุดไหนไม่มีเน็ต!”
แล้วมาลุ้นรับรางวัลกับ Thaicom Express WiFi 

 

     หากคุณเคยไปท่องเที่ยวทั่วไทยตรงไหน แล้วเจอจุดที่ยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต อย่าเก็บไว้เป็นความหงุดหงิดหัวใจแค่ลำพัง  “บอกเราให้ไว จุดไหนไม่มีเน็ต” Thaicom Express จัดให้ เลือกจุดแนะนำที่เข้าเกณฑ์ พร้อมเข้าไปติดตั้ง Thaicom Express WiFi อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมให้ฟรี แถมมีรางวัลให้ผู้แนะนำจุดที่ได้รับเลือก และผู้ร่วมสนุกทุกท่านยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลจาก Thaicom Express WiFi ในกิจกรรมนี้ด้วย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดถึง 26,990 บาท 

 

       Thaicom Express WiFi อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมแบบเติมเงิน สำหรับพื้นที่ห่างไกลไร้สัญญาณโทรศัพท์ ให้บริการโดยบริษัท ทีซี บรอดคาสติ้ง จำกัด หนึ่งในเครือ บมจ. ไทยคม จัดกิจกรรม “บอกให้ไว จุดไหนไม่มีเน็ต” ให้บุคคลทั่วไปได้ร่วมสนุก ลุ้นรางวัล โดยมีกติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงแจ้งว่าจุดท่องเที่ยวทั่วไทยแห่งใด หรือสถานที่ที่คุณรู้จักที่ไหน ยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่มีนักท่องเที่ยว หรือมีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ต พร้อมบอกช่องทางติดต่อจุดที่แนะนำ


      ทาง Thaicom Express WiFi จะคัดเลือกจุดติดตั้งที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่ระบุที่สุด 2 ที่ เพื่อไปติดตั้ง Thaicom Express WiFi บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมแบบเติมเงินให้ฟรี

โดยจะคัดเลือกจากจุดติดตั้งที่มีคุณสมบัติเหมาะสม คือเป็นจุดที่ยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือสัญญาณโทรศัพท์ และมีความต้องการใช้งานจากนักท่องเที่ยว หรือผู้คนในชุมชนนั้นๆ มากเพียงพอ มีความพร้อมสำหรับการติดตั้ง (มีไฟฟ้า หรือโซล่าร์เซลล์)

 และผู้แนะนำที่ร่วมสนุกยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลกับ Thaicom Express WiFi 

  ผู้แนะนำจุดที่ได้รับเลือกจะได้รับรางวัลพิเศษเป็น 

     "บัตรกำนัลเทสโก้โลตัส รางวัลละ 2,000 บาท" 
จำนวน 2 รางวัล 

  ผู้ร่วมสนุกยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลปลอบใจ อีก จำนวน 10 รางวัล เป็น 

 

     • บัตรกำนัลเทสโก้โลตัสรางวัลละ 200 บาท 
     • พร้อมกับ Voucher ดู LOOX TV BIG Viu ดูช่องรายการจาก LOOX TV 
และดูซีรีส์ จาก Viu Premium Code 1 เดือน รวมมูลค่ารางวัลละ 99 บาท 

 

  • สามารถแนะนำจุดติดตั้งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ส.ค. 66 
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 ก.ย. 66  

 

 กติกาการร่วมสนุก 

  1. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แจ้งชื่อสถานที่ และ จังหวัด ที่ต้องการแนะนำให้ Thaicom Express WiFi ไปติดตั้ง พร้อมระบุช่องทางติดต่อไปยังสถานที่นั้นๆ  ซึ่งต้องเป็นจุดที่ยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แต่มีความต้องการใช้งานนอินเทอร์เน็ต  พร้อมทั้งแจ้งชื่อและเบอร์โทรของผู้ร่วมสนุกสำหรับการรับรางวัลในหน้าเว็บกิจกรรม “บอกให้ไว จุดไหนไม่มีเน็ต”

  2. ผู้ร่วมสนุก 1 ท่านสามารถแนะนำจุดติดตั้งได้ไม่จำกัดจำนวน 

  3. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 66 ถึง 31 ส.ค. 66 

  4. ทาง Thaicom Express จะทำการคัดเลือกจุดติดตั้ง และไปติดตั้งให้จริงฟรี 2 จุด ค่าติดตั้งจุดละ 10,000 บาท รวม 2 จุด 20,000 บาท โดยเกณฑ์ในการตัดสินสำหรับการคัดเลือกจุดติดตั้งมีดังนี้ 

    4.1 เป็นสถานที่ซึ่งยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือสัญญาณโทรศัพท์ 
    4.2 เป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยว หรือผู้อยู่อาศัยในละแวกนั้น ที่มีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตในลักษณะ Top up แพ็กเกจ โดยมีแนวโน้มที่จะมีผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง 
    4.3 มีสถานที่เหมาะสม สำหรับการติดตั้งจานดาวเทียมและอุปกรณ์รับสัญญาณ Thaicom Express WiFi หากไม่มีไฟฟ้า ต้องมีโซลาร์เซลล์ที่มีกำลังเพียงพอสำหรับการติดตั้งชุดอุปกรณ์รับสัญญาณ พร้อมมีผู้ดูแลที่สามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในการทำหน้าที่ Top up แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไวไฟ ให้แก่ผู้ที่ต้องการมาใช้บริการได้ 

  5. Thaicom Express มีรางวัลให้แก่ผู้แนะนำจุดติดตั้งที่ร่วมสนุกดังนี้ 

    5.1 ผู้ที่แนะนำจุดติดตั้งที่ได้รับเลือกในกิจกรรมนี้ 2 จุด จะได้รับรางวัลพิเศษเป็น
    บัตรกำนัลเทสโก้โลตัส รางวัลละ 2,000 บาท จุดละ 1 รางวัล จำนวน 2 รางวัล กรณีที่มีผู้แนะนำจุดเดียวกันหลายท่าน จะให้สิทธิ์แก่ผู้ที่แนะนำมาเป็นท่านแรก  

    5.2 รางวัลปลอบใจจากการสุ่มแจกให้ผู้ร่วมสนุกที่ไม่ได้รางวัลในข้อ 5.1 อีก 10 รางวัล เป็น. บัตรกำนัลเทสโก้โลตัสรางวัลละ 200 บาท  พร้อมรับ Voucher ดู LOOX TV BIG GANG A และ Viu Premium Code 1 เดือน รางวัลละ 99 บาท รวมมูลค่ารางวัลปลอบใจ รางวัลละ 299 บาท 

  6. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook : Thaicom Express และ www.thaicomexpress.net 

  7. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด 

  8. สิทธิพิเศษหรือรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถซื้อ-ขายหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ 

  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา หรือของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้