อบรมตัวแทนติดตั้ง Thaicom Express รุ่นที่ 2 ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี

Last updated: 15 Jul 2022  |  905 Views  | 

อบรมตัวแทนติดตั้ง Thaicom Express รุ่นที่ 2 ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี

            ผ่านไปแล้วกับงานอบรมตัวแทนติดตั้งตัวแทนขายโครงการ Express Net, Express WiFi รุ่นที่ 2 ภาคตะวันออก ณ โรงแรม อีสเทิร์น แกรนด์ พาเลซ พัทยา จ. ชลบุรี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565

            ช่างที่ได้ผ่านการอบรมความรู้พื้นฐานออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ต่างพากันมาร่วมอบรมภาคปฏิบัติ โดยมีการอบรมให้ความรู้เกี่ยวอุปกรณ์และเทคนิคในการติดตั้ง พร้อมการลงมือจริง และมีการสอบทวนความรู้ตบท้าย

 

     ในการลงสนามภาคบ่าย แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวแต่พี่ๆ ทุกคนต่างตั้งใจฝึกกันอย่างเต็มที่จริงๆ ได้ความรู้พร้อมปฎิบัติงานจริงกันแน่นอนครับ

 

 

    และนี่คือโฉมหน้าของเหล่าช่างที่ได้คะแนนทดสอบสูงสุด ปรบมือให้เลยครับ


  



     หลังจบหลักสูตร ช่างที่เข้าร่วมอบรมทุกท่านจะได้รับ Installer ID พร้อมให้บริการติดตั้งในนามของ  Thaicom Express ให้แก่ลูกค้า

 

     Thaicom Express ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมอบรมครั้งนี้ และเราได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้ทุกท่านได้รับชมกันด้วยครับ (ดูภาพเต็มได้ ที่อัลบั้มด้านล่างเลยครับ)


 
   ครั้งหน้า พบกันที่หาดใหญ่นะครับ พี่ๆ ช่างติดตั้งภาคใต้ที่ได้ผ่านการอบรมตัวแทนติดตั้งออนไลน์ไปแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม 8 กรกฎาคม 2565 พบกันที่ โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ หาดใหญ่ ครับ

 

    ส่วนท่านที่สนใจสมัครอบรมในหลักสูตรต่อไป อย่าลืมกดติด Facebook : Thaicom Express เพื่อรอติดตามข่าวสารจากเรานะครับ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and